Bảo Châu đã thêm bài Thương hiệu
4 years ago
5 thương hiệu bắt trend ấn tượng nhân hội nghị Trump – Kim tại Hà Nội
Dù Hội nghị Trump- Kim diễn ra sau Tết, khi mà các nhân viên chỉ mới bắt đầu vào guồng nhưng các thương hiệu tại Việt Nam từ quán ăn, hớt tóc cho đến những nhãn hàng đã nhanh chóng ra mắt những hình ảnh quảng cáo, chiến dịch ăn theo tại cho sự kiện Thượng đỉnh Mỹ- Triều diễn ra tại Hà Nội tháng 02/2018.
Không thua kém Hội nghị lần 1 vào tháng 06/2018 tại Singapore, các nhãn hàng chủ nhà vẫn có nét độc đáo riêng, mang đậm bản sắc dân tộc để gửi đến khách hàng cũng như bạn bè quốc tế.
Sải bước thành công- Johnnie Walker
Dù đến tận ngày cuối 28/2, thương hiệu rượu Johnnie Walker mới tung ra hình ảnh đến chào đón Hội nghị thượng định Trump- Kim, nhưng nội dung được đáng giá là sáng tạo và gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem khi lồng hình ảnh hai vị lãnh đạo vào biểu tượng một cách rất tinh tế. Câu tagline “Sải bước thành công” cũng đi kèm với slogan truyền thống Keep Walking để tạo điểm nhấn.
Uống mừng hòa bình- Bia Sài Gòn
Khi bia Sài Gòn được bán cho người Thái thì thương hiệu này cũng chuyển mình mạnh mẽ, đặc biệt tại sự kiện lớn này, lần đầu tiên người tiêu dùng có thể cảm nhận nhãn hàng đã bắt trend nhanh chóng và được đánh giá xuất sắc từ trước đến nay.
Kết nối hòa bình- Coca Cola
Coca Cola được đánh giá là chuẩn bị kỹ càng và chỉnh chu nhất cho Hội nghị lần này tại Hà Nội. Nhãn hiệu nước ngọt này đã tung ra hai mẫu lon phiên bản giới hạn được viết bằng ba thứ tiếng Anh, Việt và Hàn với thông điệp “Here’s to peace, hope and understanding (Vì hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu).
Màu đỏ đặc trưng của thương hiệu, cho người dùng trải nghiệm mẫu lon mới ngay tại phố đi bộ Hồ Gươm, tạo thành hiệu ứng cộng đồng rất cao cũng như tốc độ phủ sóng trên mặt báo online có lượng view cao Zing.vn.
Ngăn đạn lạc, vì Hòa Bình- Durex
Hình ảnh tên lửa hạt nhân được sử dụng trên nền xanh của Durex
Durex là nhãn hiệu mà người tiêu dùng chờ đợi nhất tại Hội nghị thượng đỉnh lần này, chỉ vì những content trước đã làm đa số cư dân mạng khá thích thú.
Và tất nhiên Durex đã không làm cho người tiêu dùng thất vọng với hình ảnh ấn tượng đi kèm với câu “Ngăn đạn lạc, vì Hòa Bình” để ghi điểm với khách hàng, nội dung cũng được đánh giá là viral tốt nhất thu hút được nhiều lượt like, share, comment trên mạng xã hội.
Chờ nút kết đẹp ở tương lai- Việt Tiến
Dù Hội nghị thượng đỉnh Mỹ- Triều tại Hà Nội không đạt được kỳ vọng như nhiều người yêu hòa bình trên thế giới, nhưng hình ảnh Việt Nam chuẩn bị chu đáo cho công cuộc hòa giải được truyền thông quốc tế đánh giá khá cao.
Ở một mặt tích cực, nhãn hiệu Việt Tiến đã chốt một cái kết chờ đợi ở tương lai để hai bên có thể tìm thấy tiếng nói chung, vì một thế giới tốt đẹp hơn cho đất nước cũng như toàn nhân loại trong vấn đề hạt nhân.
Chờ nút kết đẹp ở tương lai!
.......................................
Xem thêm các sản phẩm thiết kế của KB Brand tại đây
Liên hệ KB Brand để được tư vấn tận tình theo Hotline: 0903 888 187 - 090 999 8471 (Zalo, Viber)
-Theo ADSangtao.com-
- Cửa hàng trưng bày đồ da cao cấp đề cao vẻ thô mộc của chất liệu
- Captain Marvel “chơi lớn” với hai after-credits khiến dân chúng trầm trồ
- Thông qua quốc phục ta có thể tiếp cận sự phong phú của văn hóa thế giới
- Bộ nhận diện nhà hàng với ý tưởng từ trạm không gian vũ trụ
- Tư duy không gian 2 chiều trong mỹ thuật dân gian Việt Nam
Tin liên quan
Mới nhất
Video
Bảo Châu đã thêm bài Thương hiệu
4 years ago
Đây là Bphone 3 với màn hình tràn đáy: Chiếc smartphone không ...
Bảo Châu đã thêm bài Thương hiệu
4 years ago
Thưởng thức những bức ảnh chiến thắng từ cuộc thi “Shot ...
Bảo Châu đã thêm bài Thương hiệu
4 years ago
Ester Bruzkus – Không gian tươi tắn, hài hoà giữa Berlin
Bảo Châu đã thêm bài Thương hiệu
4 years ago
Lịch sử huyền bí về màu sắc | Phần 1: Ngôn ngữ cổ xưa ...
Bảo Châu đã thêm bài Thương hiệu
4 years ago
Nền văn minh Hy Lạp cổ xưa qua nét vẽ minh họa hiện đại ...
Bảo Châu đã thêm bài Thương hiệu
4 years ago
Ù TRÒN cùng những bộ bài kể chuyện văn hóa Việt: ‘Bài’ ...
AnNguyen đã thêm bài Dành cho bạn
1 year ago
Bước chuyển mình thời đại của thiết kế: Poster chuyển ...
AnNguyen đã thêm bài Dành cho bạn
1 year ago
TVC là gì ????? Sự thành công của một TVC.
Trọng Nguyễn đã thêm bài Nghệ thuật
2 years ago
Vẻ đẹp mong manh của nghệ thuật vẽ lên trứng
Trọng Nguyễn đã thêm bài Nghệ thuật
2 years ago
Những bức tranh đá cuội của Justin Bateman: vẻ đẹp của ...
Trọng Nguyễn đã thêm bài Dành cho bạn
2 years ago
Tư duy không gian 2 chiều trong mỹ thuật dân gian Việt Nam
Bảo Châu đã thêm bài Công nghệ 3D
4 years ago
Cú lột xác của Microsoft Office với bộ icon hoàn toàn mới ...
Bảo Châu đã thêm bài Thương hiệu
4 years ago